Jump to content
Diadem Forums

bigghugg

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About bigghugg

Profile Information

  • Favorite Member
    All

bigghugg's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. RT @cuttolipta: บางคนอยู่กับเรา ในเวลาที่เขาต้องการเรา แต่หายไปในเวลาที่เรา ต้องการเขา...

  2. RT @waroot1474: นี่คิดว่านักกีฬาไทยควรหาซีนออกมาทาลิปแมท เพื่อสู้กับลิปมัน #ตบช่วยชาติยกกำลัง3

  3. RT @wonderarchives: Cara Delevingne พูดถึงเรื่องการแต่งงานผ่าน British Vogue “ทุกคนมีเป้าหมายในชีวิตที่ต่างกัน ไม่จำเป็นที่ทุกคนจะต้องแต่งง…

  4. RT @kidmakk: จงตกหลุมรักใครสักคนที่ทำให้เรารู้สึกว่า ความรักเป็นเรื่องง่าย ตกหลุมรักเขาได้โดยไม่ต้องพยายาม คบหากันโดยที่ไม่มีใครต้องเปลี่ยน…

  5. RT @kidmakk: สมัยก่อนเคยเข้าใจว่า ชีวิตที่ไม่ค่อยมีความสัมพันธ์กับผู้คน คือชีวิตที่โดดเดี่ยวและเจ็บปวด โตขึ้นจึงรู้ว่า ชีวิตยิ่งมีความสัมพั…

  6. RT @monstyplanet: ถ้ามีโอกาสเลือก ก็เลือกทำในสิ่งที่รักไปเลย เพราะมันคือแรงขับเคลื่อนชีวิตที่ดีมากๆอย่างนึงเลยกับการทำในส่ิงที่รักทั้งยังรั…

  7. RT @wongthanong: แต่ละวันผ่านไป ถ้าได้เรียนรู้อะไรบางอย่างเพิ่มขึ้น แม้สักเพียงเล็กน้อย ถือว่าเป็นวันที่ไม่สูญเปล่า แต่ถ้าวันวันนั้น ทำให้…

  8. RT @cuttolipta: ไม่ต้องดีกับทุกคนบนโลก เพราะเราไม่มีเวลาขนาดนั้น เลือกดีกับคนที่ดีกับคุณก็พอ

  9. RT @cuttolipta: จู่ๆก็คิดถึงการสั่งไส้กรอกมากินกับผักใน 7-11 ในสมัยก่อน วันชื่นคืนสุขมากตอนนั้น #เมื่อก่อนอะไรก็ดี https://t.co/qThHv2T95x

  10. RT @unnamedbook: Social movement มันหลายถึงactivityอะไรก็ได้ที่จะขับเคลื่อนสังคมอะ แต่สอ่งที่มารีญาตอบมันดี แต่มันไม่ตรงประเด็น แล้วประเทศเ…

  11. RT @rockmomo1: บิ๊กป้อมนี่คือตัวอย่างของผู้ใหญ่มียศ ที่พูดไม่รู้จักคิด พูดไม่ความรับผิดชอบเห็นใจคน เชื่อในระบบตัวเองเป็นหลักว่ามันดี ไม่ยอม…

  12. RT @cateblanchtrash: ชอบเพศเดียวกันก็คือชอบเพศเดียว ไม่ต้องมาถามว่าใครรุก ใครรับ ใครหญิง ใครชาย ผู้หญิงที่ชอบผู้หญิงด้วยกันบางคน ไม่ได้หมาย…

  13. RT @kidmakk: ในความจริงแล้ว ทัศนคติที่เรามีต่อตัวเอง สำคัญกว่าคนอื่นคิดอย่างไรกับเราอีก แต่เรากลับสนใจสิ่งที่คนอื่นคิด จนลืมสนใจว่าเราคิดอ…

  14. RT @marylony: พระครูบอกว่า ในชีวิตให้ถามตัวเองเสมอว่า ใครสำคัญที่สุด — คนที่อยู่ตรงหน้า งานอะไรสำคัญที่สุด — งานที่อยู่ตรงนี้ เวลาอะไรสำคัญ…

  15. RT @cuttolipta: เราชอบความเสมอต้นเสมอปลายมากกว่าความพีคนะ

×
×
  • Create New...