Jump to content
Diadem Forums

fah_elf

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About fah_elf

Profile Information

  • Favorite Member
    Jiyeon

fah_elf's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. RT @JustMe_Myself_I: Friends’ goals ไปเที่ยวกับเพื่อนต้องได้แบบนี้สักครั้ง #HowtoPerfect #ไว้รีวิวห้ามขายของโว้ยยย Cr. Pinterest #แอพดีบอ…

  2. RT @moaxchan: เมื่อเจ้าหยิงดิสนีย์ถามว่าเธอเป็นเจ้าหยิงแบบไหนกันล่ะ ตลกก ให้เรียกตำรวจให้มั้ย 55555555555555555555555555555 https://t.co/yh…

  3. RT @ELFnokyoonG: วิธีการพูดชื่อวงแบบฮาร์ดคอสไตล์คังอิน/ฮยอกแจ/ดงเฮ โดยเฉพาะคังอินตอนท้ายคือพี่คะพี่เป็นนักร้อง พี่จะแหกปากแบบนี้ไม่ด้ายยยย…

  4. RT @oulepaca: รุ่นน้องเจอคนไข้มาตีสาม แม่บอกลูกว่า เรียนเก่งๆโตขึ้นจะได้เป็นหมอแบบพี่เค้า น้องถามว่า คุณแม่อยากให้ลูกแม่ตื่นเวลานี้เหรอครับ…

  5. RT @euneun_jae: จริงมากที่ฮยอกแจบอกว่าเอสเจสามารถจัดคอนได้โดยที่ไม่ต้องร้องซักเพลง แบบเป็นวงที่ไม่มีมบ.ที่พูดน้อยอ่ะ เห็นบางคนเงียบจริงๆคือ…

  6. RT @janeiizm: อีเหี้ยยยยยยยยยยยย โคตรผัวววววววววว มึงงงงงงงงงงง ไม่ไหวแล้ววววววววววววววววว ความผัวของพี่ดงโฮทะลุออกนอกโลกไปอีกดาวนึงแล้วววว…

  7. RT @I7VnuB1Hd8xYQC2: สำหรับบุคคลที่เป็นสิวผิวแพ้ง่าย รูปซ้ายคือการล้างหน้า ล้างตามรูขุมขน วันละ 2 รอบก็พอ รูปขวาคือทาครีมเซรั่มต่างๆนาๆ พยา…

  8. RT @hiddenholly: แปะการแต่งตาแบบตั่งต่างงงง เอาไว้ดูเป็นไอเดียตอนไปโคเลีย แต่งทุกแบบจะเอาให้ไม่ซ้ำกันเลยคอยดู๊!!!! #HowtoPerfect #ฉันจะสวย…

  9. RT @TaAeiiz: อย่าโกรธอีทงเฮไปเลยหนาาาาา นี่รีบที่สุดแล้ว เสื้อยืด SM ก็ไม่ได้เปลี่ยน ส่วนฮยอกแจก็อย่างที่เห็นว่าใส่เสื้อยืดทับเสื้อเชิ้ต ฮย…

  10. RT @deardeju_elf: โอ๊ยยย จะไม่มีเขินกันเองบ้างหรอเนี่ย ?? https://t.co/CmlS5vt43w

  11. RT @choibuaA407: โอ้ยยย อย่าแชะเอสเจว่าไม่ดังเลยสิคะ ก็มันไม่แปลนะที่ไอดอลวัยนี้จะไม่เป็นที่นิยมในปัจจุบัน แต่อย่างน้อยเอสเจก็เคยผ่านจุดนั้…

  12. RT @o_no_o: พี่ว่าธรรมชาติมอบความขี้เกียจไว้เป็นเครื่องปกป้องมนุษย์ไม่ให้เหนื่อยตายนะ เราต้องภูมิใจกะมัน

  13. RT @ELFnokyoonG: รักคังอินกับชุดสูทดำล้วนเซ็ทนี้มากจริงๆ ได้แต่คิดซ้ำไปซ้ำมาว่าคอนเซ็ปอัลบั้ม 8 BlackSuit นี่ถ้ามีคังอินคงจะเท่ห์ไม่น้อยเลย…

  14. RT @Fatewithyou1: 9개월 전이나 지금이나 넘무 머시꾸??손가락 너무 한결같아서 귀여워 주금☺️?? https://t.co/yXaCyvNSU1

  15. RT @Sugarplum960227: สู่สู่ ✌? #텐 #เตนล์ #TEN #NCT2018 https://t.co/uLV5rWFoUP

×
×
  • Create New...