Jump to content
Diadem Forums

princiiz

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

About princiiz

Profile Information

  • Favorite Member
    Hyomin

princiiz's Achievements

Newbie

Newbie (1/14)

0

Reputation

  1. RT @sbitaz: ไหนสิ้ #รีทวิตแล้วจะบอก5ข้อที่รู้เกี่ยวกับคนที่มารี - ถ้ารู้เยอะ ก็คือไม่ได้ว่าสนิท คือนี่ขี้เสือก 555555

  2. RT @godji_godji: มีคนขอถ่ายรูป แล้วถามว่า "อีกสองคนไปไหนคะ ?" นี่ตอบ "ทางโน้นค่ะ" เขาถามต่อ "พี่ก๊อตจิก็มาใช่ไหมคะ" นี่ตอบ "ใช่ค่ะ" แล้วเร…

  3. RT @Nahyakah878: "ถ้าเรารักใคร เราก็เป็นความสบายใจให้เค้าไปก็พอ ถ้าวันนึงเค้าไม่สบายใจจะอยู่แล้ว เราก็ทำอะไรไม่ได้กว่านั้น ทำในส่วนของเราใ…

  4. RT @jkimfolder: การได้เจอคนที่ทำให้เรารู้สึกอยากพูดคำว่า I'm so lucky ให้ แค่เพราะว่าชีวิตเราได้เจอได้มีเขา นี่มันต้องเป็นความรู้สึกตื้นตัน…

  5. RT @oulepaca: เหมือนกัน คิดทุกอย่างจาก worst case ไว้ก่อน ถ้าไม่ใช่ก็ถือว่าดี ถ้าใช่ก็แล้วไง เราเตรียมใจไว้แล้ว

  6. โอยย ทำไมไม่อยากไปเที่ยวว ผีบ้าๆๆ

  7. RT @nievamor: กาหลฯ Recap #9 EP.17-18 ที่งัดกับคุณธรรมในใจของทั้งตัวละครและคนดู เขียนยาวเลย จริงๆมีอีกเยอะ แต่ที่ไม่พอ เอาคร่าวๆ .. คิดเ…

  8. RT @DREAMKUS40: เรื่องพีควันนี้คือเข้าร้านอาหารถามพนักงานว่ามีอะไรแนะนำ เค้าก็บอกไม่มีสักอย่างก็นึกว่าแซว ละเค้าก็ย้ำว่าไม่มีอะไรอร่อยเลยจ…

  9. RT @oulepaca: กลับไปคุยกับคนที่เคยทำให้เราเสียใจได้ทุกคนแหละ แต่จะไม่ให้โอกาสใครในการทำให้เราเสียใจเป็นครั้งที่สอง.

  10. RT @mydeartp: ความสัมพันธ์บ้าอะไรวะ วันนี้มาทำดีทำน่ารักด้วย พออีกวันก็เปลี่ยนไปเป็นอีกแบบเหมือนคนที่ไม่เคยดีต่อกันเลย แล้วพอนอยด์มากๆเหมือ…

  11. RT @skipmetofriday: สุดท้ายแล้วเราไม่ได้ต้องการอะไรในชีวิตมากมายหรอก นอกจากคนที่อยู่ข้างๆเราวันที่เรารู้สึกว่าตัวเองเป็นไอ้กระจอกคนนึง

  12. RT @fannoreturn: เหนื่อยมากไหม ฉันรู้ว่าเธอน่ะเก่งและยังไหว

  13. RT @tigergamesss: 55555555 https://t.co/LOgtE0cjjP

  14. อยากอยู่ในโลกที่มีแค่กูกับซีรี่อ่ะ แบบปิดมือถือเปิดแอร์ นอนดูหนัง ไม่ต้องคุยกับใคร ไม่ต้องคิดอะไร หายไปจากโลกสักสองสามวัน แต่ทำไม่ได้อ่ะ T-T

  15. RT @PrincePin_: สงสัยว่าโรงพยาบาลอื่นคนไข้หายใจด้วย RR 20/min ทั้งรพไหม

×
×
  • Create New...