Jump to content
Diadem Forums

Jiyeonixcz

Members
  • Posts

    0
  • Joined

  • Last visited

Everything posted by Jiyeonixcz

  1. RT @K3DSumalu: ที่เคยไปฝึกงานระยอง พี่ให้ช่วยกันดูแลเต่าตัวนึงที่เกยตื้น ซึมๆ ไม่ว่ายน้ำ ไม่กิน ให้ยากันไปมา วันนึงน้องอึออกมาเป็นลวดสีๆที่…

  2. RT @Bugkea93: งื้ออออออ วันเกิดเด็กไก่แล้วววว มีความสุขมากๆสุขภาร่างกายแข็งแรง ยังรอติดตามผลงานกับค่ายใหม่อยู่นะ รักเด้ออออ @pjy1234 #Happ…

  3. RT @poh_py_poh: เป็นคนนึงที่เห็นเด็กกสพทออกมาพูดขอโทษ หรือรู้สึกผิดแล้วรู้สึกไม่ดีเลยนะ เรา #dek61 ที่อยู่กับระบบนี้ทุกคนรู้ดีว่าเขาไม่ได้…

  4. RT @hamzterzkub: นี่คือการเปรียบเทียบแบบถูกต้อง https://t.co/Tto1bvdxjp

  5. RT @zornitsaxx: ขอเล่าประสบการณ์เสี่ยงตายเพราะประสบภาวะเครียดของตัวเอง ใครเคยเครียดจนตัวสั่นบ้างค่ะ เรายิ่งกว่านั้น เราเครียดจนตัวชาขยับไม่…

  6. @pkanitda_x คนที่รู้จักกันอยู่คณะอื่นอ่ะ รำคาญ อยากเดินไปกรี๊ด

  7. RT @himatako_th: โดยเฉพาะแนวคิดประเภทดูถูกผู้หญิงสวย เซ็กซี่ ผู้หญิงที่ชอบมีเพศสัมพันธ์หรือไม่ทำตัวเป็นกุลสตรีแบบอนุรักษ์นิยม(slut-shaming)…

  8. RT @Guitar_BBty: เพื่อนคนนึงฝากมาแชร์ น่ากลัวมาก ทำไมคนเราถึงโดนคุกคามได้ขนาดนี้อ่ะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เพื่อนคนนี้เจอเหตุการณ์ประมาณนี้ด้ว…

  9. RT @Aquilaniie: ทำไมผู้ชายถึงชอบแซวคนที่ไม่ได้แมนๆ mainstream ว่าสายเหลือง เก็บสบู่ เกย์ ตุ๊ด แต๋ว คือในฐานะผู้หญิงเราไม่ได้รู้สึกอยากแซวทอ…

  10. RT @nickygoeswild: เหมือนลายเสื้อของ ADLV เลยอ่ะ 555555555555 https://t.co/4SXRtvnB2j

  11. @Ttheme อกซไทยคือที่ระบายอารมณ์ของโซเชียล /สมัครแอคเห็บ

  12. ทำไมรำคาญคนที่คิดว่าเสื้อฮาวายนี่เริ่มฮิตจากเพลงของเอกโซอะ มันมีหลายปัจจัยมากๆเลยนะ แต่เพราะว่าคุณอยู่แต่ในสังคมของ… https://t.co/rqbqsTW37J

  13. RT @GratitudeDNA: แมวขายปลา...ในตลาดสดที่เวียดนาม ตบะแรงกล้านะน้องเหมียว อาจจะเป็นแมวมังสวิรัติ น้องเรียกลูกค้าได้ดีกว่าแมวกวักมือซะอีก Cu…

  14. RT @BabyAnimalPics: Baba corg goes for a walk. https://t.co/bQdksZNyuN

  15. RT @Anna_Zu: ตามอ่านมาหลายวันจนพวกนางกลับปทไปแล้ว สำหรับคณะเชียร์ลีดเดอร์ของเกาหลีเหนือ ที่สื่อทั่วโลกให้ค.สนใจมากกก สื่อตะวันตกเรียกพวกนาง…

  16. No matter how much I feel tired, I still love youn

  17. RT @shutup2557: อดีตทูตอังกฤษประจำประเทศไทย...งงเด๊..???? "ผมไม่เข้าใจว่าทำไมทุกคนแม้กระทั่งชาวอังกฤษอย่างพวกเราที่เป็นคนตรงเวลาสุด ๆ ต้อง…

  18. RT @toeyp_: ถ้าลุงตู่คิดได้ซักนิดก็น่าจะรู้นะคะว่าสิ่งที่ทำมันปัญญาอ่อน ถ้าการตอบคำถามประชาชนมันยากนักก็ลงจากตำแหน่งสิ แบบนี้กูจ่ายภาษีด้วย…

  19. 비가오나 눈이오나 지켜줄거야

  20. เสร็จแล้วก็ควรจะสบายใจสิวะ จะร้องไห้ทำไม

  21. ชอบตรงที่ใน Eagle strike มีภาษาฝรั่งเศสนี่แหละ

  22. RT @zornitsaxx: เอาจริง ๆ การสอนภาษามันต้องเริ่มจากทักษะ listening speaking reading และ writing แต่ระบบการศึกษาในประเทศส่วนใหญ่ก็ยังโฟกัสผิ…

  23. ภาพไหนบ้างจากเมื่อวันวานที่คุณเก็บไว้? — ภาพของคนที่เรารัก https://t.co/aVvv5wYXak

  24. RT @Makiharz: ไม่ได้รัยนะคะ แต่ https://t.co/iXjhoNDhfm

  25. RT @sompponaise: 오묘오묘한 5묘 https://t.co/sjvFmsmbvW

×
×
  • Create New...